Thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ công nghiệp

Thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ công nghiệp độc đáo

Tôi có lẽ sẽ khó chịu thiết kế nội thất chung cư đẹp tiếp theo nếu tôi có thể nói nó trông giống như một diễn ra từ phim kinh dị, nhưng điều này là ấn tượng đầu tiên mà những hình ảnh tiếp theo đưa cho tôi. Và đó không phải là ngay cả một hành vi phạm tội bởi vì tôi thực sự thích nơi này, duy nhất mà nó mang lại cho tôi ớn lạnh. Nó là một nơi kim loại lạnh, với một khía cạnh công nghiệp. Nó nhắc tôi về một nhà kho, nhà máy sản xuất hoặc bệnh viện. Nhưng chúng ta hãy xem những hình ảnh và bạn sẽ quyết định cho riêng bạn như thế nào đáng sợ nơi này thực sự là.

Thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ công nghiệp

Căn hộ bị hai biến đổi. Tập đầu tiên của hình ảnh hiển thị cho bạn chuyển đổi đầu tiên. Năm 2005, kiến trúc sư người Nga  Peter Kostelov chuyển một căn hộ phòng đơn vào một phòng nhiều, bao gồm một phòng khách, một phòng ngủ, phòng học, thư viện, hai phòng tủ quần áo, một nhà bếp, một phòng tắm và một phòng vệ sinh và tắm cho khách. Bây giờ đây là một công việc tuyệt vời và là một cách rất thông minh không gian tách! Các công ty thiết kế nội thất văn phòng sử dụng hầu như chỉ công nghiệp, hoặc chính xác hơn, vật liệu kim loại. Đây là lý do tại sao căn hộ có một cái nhìn nam tính lạnh, không phải là rất chào đón, và, như tôi đã nói, một chút đáng sợ đối với tôi.

Thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ công nghiệp 2

Bảy năm sau, căn hộ cùng đã nhận được một cái nhìn nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ công nghiệp 3

Thiết kế nội thất căn hộ bằng gỗ công nghiệp 4

Các công ty thiết kế nội thất có thể cảm thấy giống như ông đã cố gắng một căn hộ. Tập cuối cùng của hình ảnh cho phép bạn xem việc chuyển đổi thức. Bằng cách thay đổi các vật liệu kim loại với những bức tường gỗ các nhà thiết kế nội thất đã cung cấp cho các căn hộ một cái nhìn thoải mái hơn. Bây giờ nơi này là sáng hơn, ấm hơn
Văn phòng tư vấn nội thất nhà việt xanh
www.kientrucnhapho.com.vn

Đăng nhận xét