Thiết kế không gian văn phòng đẹp mắt bởi Pottgiesser

Một không gian thoáng đãng và đẹp mắt là nơi tạo nguồn cảm hứng cho công việc của mỗi người.Công việc là một cách sống mà còn là một cách để nhận được sự hài lòng và cảm thấy đã hoàn thành. Mỗi người trong chúng ta cảm thấy tốt đẹp khi ông hài lòng với công việc của mình nhưng hầu hết tất cả khi tác phẩm được đánh giá cao bởi những người khác. Thiết kế nội thất chung cư đẹp mắt sẽ là không gian lí tưởng cho công việc của bạn

Thiết kế không gian văn phòng đẹp mắt bởi Pottgiesser


Nơi làm việc của chúng tôi cũng rất quan trọng. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc sang trọng và hợp mắt, nó sẽ truyền cảm hứng cho công việc của chúng tôi và cung cấp tất cả các điều kiện cần thiết để phát triển các trụ sở chính của chúng tôi activity.The của hai công ty Pons và Huot chia sẻ không gian cùng một văn phòng, được thiết kế bởi Pottgiesser . Trên thực tế nó là một hội trường công nghiệp phục hồi mà đã trở thành một không gian văn phòng tuyệt vời.

Thiết kế không gian văn phòng đẹp mắt bởi Pottgiesser 2

Thiết kế không gian văn phòng đẹp mắt bởi Pottgiesser 3

Thiết kế không gian văn phòng đẹp mắt bởi Pottgiesser 4

Nó trông giống như một khu rừng ma thuật, cách làm việc của văn phòng được bố trí với thế giới của riêng mình bằng thủy tinh và các loại cây fichus gấu trúc mà phân định mỗi văn phòng. Các đèn dễ thương xuất hiện giữa các văn phòng tạo ra một môi trường đẹp và trông giống như sâu ánh sáng nhỏ. Đó là một không gian mà trông giống như một nàng tiên cảnh câu chuyện hơn là một nơi làm việc.
 
 Nguồn : http://kientrucnhapho.com.vn

Đăng nhận xét