Căn hộ rộng rãi và tươi sáng ở Helsinki

Màu đen và trắng là sự kết hợp của sắc thái trung lập mà luôn luôn lấy cảm hứng từ sự sang trọng và tinh tế. Tôi nhớ các lớp học vẽ của tôi tại trường học, nơi giáo viên bản vẽ của chúng tôi sử dụng để dạy cho chúng ta về những sự kết hợp thiết kế nội thất chung cư của màu sắc và việc sử dụng hay tuyệt được tạo ra bởi các màu sắc nói chung. Ngài dạy chúng ta về thực tế là màu đen và màu trắng chỉ là sắc thái và họ không được coi là màu sắc, việc sử dụng màu cam cho một phòng tạo ra một bầu không khí năng động hay một không gian màu xanh lá cây có thể giúp bạn thư giãn. Lúc đó, tôi đã tìm hiểu về các màu cơ bản và sự kết hợp của họ trong đó xác định sự xuất hiện của các màu sắc khác và thứ tự chính xác của các màu sắc của cầu vồng như tất cả thời gian tôi bối rối họ.

Căn hộ rộng rãi và tươi sáng ở Helsinki

Căn hộ rộng rãi và tươi sáng ở Helsinki 2

Bây giờ chúng tôi trình bày cho bạn một sự kết hợp của những sắc thái trung tính đen và trắng là sự kết hợp điển hình cho một căn hộ Scandinavia. Trên thực tế, công ty thiết kế văn phòng chúng tôi đề cập đến một căn hộ rộng rãi và nghệ thuật nằm ở Helsinki. Tất cả các nơi có rất nhiều màu trắng mà tạo ra nhiều ánh sáng và không gian được kết hợp với các vật phẩm đen nhiều. Có một đèn chùm đẹp và độc đáo được sử dụng cho các khu vực phòng khách mà làm cho bạn nghĩ rằng các mặt hàng thủ công và những thứ sáng tạo. Ngoài ra còn có rất nhiều bức tranh trừu tượng hoặc phương châm đóng khung như cái màu xanh mà nói "Hãy suy nghĩ về ý tưởng của bạn" và một bức tường màu vàng đáng yêu trong nhà bếp mang lại một số màu sắc trong các lĩnh vực này.

Căn hộ rộng rãi và tươi sáng ở Helsinki 3

Căn hộ rộng rãi và tươi sáng ở Helsinki 4

Tất cả mọi thứ ở đây là bằng cách nào đó cá nhân và khuyến khích trí tưởng tượng và sáng tạo. Đó là một nơi ấm áp mà cũng kết hợp các mẫu nhà đẹp hiện đại như ghế bàn ăn minh bạch với những người cổ điển. Ở đây bạn có thể thư giãn và tạo ra những điều bạn có trong tâm trí bất cứ lúc nào giờ

Đăng nhận xét